Trang chủ / Hướng nghiệp / Tuyển sinh đầu cấp thông qua mạng để tránh tình trạng đạp đổ cổng trường p2

Tuyển sinh đầu cấp thông qua mạng để tránh tình trạng đạp đổ cổng trường p2

Các phương án tuyển sinh mới đã được đưa ra ở phần trước, chắc chắn sẽ làm giảm thiểu đi các tình trạng chầu chực ở cổng trường,và cũng như không còn cảnh phụ huynh về đạp đổ cổng trường như những năm trước nữa.

Tuyển sinh đầu cấp thông qua mạng để tránh tình trạng đạp đổ cổng trường 

Việc đạp đổ cổng trường đó làm một phần là do có một thông tin trường phát hành ít đơn hơn ở những năm trước,và phụ huynh ai cũng lo lắng rằng sợ con mình không đến lượt nên vậy mà đều xô vào lấy đơn chứ không phải như là mọi người hiểu là cần xếp hàng vào trước thì được ở vào trường.Chính vì vậy phụ huynh nghĩ phải quan hệ với nhà trường thì mới lấy đơn nên mới xảy ra các tình trạng đó.

đạp đổ cổng trường xin học

đạp đổ cổng trường xin học

Việc tuyển sinh trực tuyến sẽ xảy ra một tình trạng hồ sơ ảo có khi lên đến hàng nghìn em và khiến phương thức tuyển sinh mới sẽ bị vỡ trận?

Không thể có một chuyện hồ sơ ảo lên đến hàng nghìn. Như vậy thế làm sao chúng ta tuyển sinh được ở trong các năm qua. Và ngay từ đầu,thì các trường đã được phân tuyến và tuyển sinh những khu vực nào, và những cụm cư dân nào nên có thể áng chừng được một số lượng học sinh sẽ vào trường vào thời điểm đó.

Đặc biệt ở phần mềm này sẽ kết nối với dữ liệu ở dân cư của Sở Công An thành phố nơi quản lý. Khi mà phụ huynh nhập thông tin,thì phần mềm này cho biết người đó có hộ khẩu thuộc vào địa bàn hay không nên có thể bước đầu phân tuyến luôn được.

đạp đổ cổng trường xin học1

đạp đổ cổng trường xin học

Với việc tuyển sinh vào lớp 6, thì trường hợp nhà trường có chỉ tiêu là vài trăm em nhưng có hàng nghìn học sinh đã đủ điều kiện vào trường. Vậy trường hợp này chúng ta cần phải giải quyết thế nào?

Việc tuyển vào sinh lớp 6, nếu như vượt quá chỉ tiêu so với được giao thì đó theo chỉ đạo chung, và các quận huyện phải có trách nhiệm để chỉ đạo các phường,cũng như các trường để rà soát hết tất cả các đối tượng ở trong độ tuổi để tuyển sinh vào đầu cấp. Rồi sau đó,sẽ phân tuyến tuyển sinh để rồi sao cho phù hợp nhất.

Với những tất cả các trường đặc biệt như Lương Thế Vinh hoặc ở Amsterdam, chỉ tiêu mỗi trường chỉ khoảng là vài ba trăm nhưng có hàng nghìn hồ sơ nộp vào. Theo như vậy các trường cần thực hiện các phương án tuyển sinh nào?

Trường hợp ở các trường đặc biệt như vậy, thì nếu quá nhiều hồ sơ,và họ có thể phỏng vấn ngoài bởi vì chẳng hạn chỉ tiêu họ chỉ có khoảng 200 nhưng có 500 hồ sơ hoặc có 1 nghìn em đăng kí. Thì bắt buộc họ phải có phỏng vấn và không còn cách nào khác để không thể xếp theo thứ tự đơn có ai nộp trước,và nộp sau. Và thậm chí rằng nếu đưa trực tuyến thì có thể sẽ bị nghẽn mạng.

Có thể bạn quan tâm

du-hoc-chau-au2

Những lý do bạn nên du học châu Âu

Du học hiện nay đã thông thoáng, thuận lợi hơn rất nhiều, giúp nhiều người …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *